Ảnh iPhone 6C được cho là rò rỉ ở Việt Nam - LINH KIỆN MÁY VI TÍNH

Ads Top

Ảnh iPhone 6C được cho là rò rỉ ở Việt Nam

Bức ảnh chụp chiếc iPhone 4 inch mới từ Apple đọ dáng với iPhone 5. Nhiều diễn đàn quốc tế đang bàn tán xôn xao về bức ảnh này.

Mới đây, trang One More Thing (Hà Lan) cho đăng tải hình ảnh gây tranh cãi về một chiếc iPhone 4 inch được cho là 6C đọ dáng với iPhone 5 của Apple. Theo trang này, hình ảnh trên có nguồn gốc tại Việt Nam.

anh iphone 6c duoc cho la ro ri o viet nam 96b951 Ảnh iPhone 6C được cho là rò rỉ ở Việt Nam

Ảnh chụp iPhone 6C (phải) đọ dáng với iPhone 5 được cho xuất phát từ Việt Nam. Ảnh:One More Thing.

Quản trị diễn đàn của trang này viết: “Kiểm tra hộp thư của One More Thing, đôi khi bạn phát hiện ra điều bất ngờ – đến từ Việt Nam. Đây là hình ảnh đầu tiên về iPhone 6C tôi từng thấy, mặc dù bạn có thể gọi nó với những cái tên khác nhau”. Trước đây, One More Thing là trang đầu tiên cho đăng tải hình ảnh về tấm nền màn hình của mẫu iPad Air 2 cũng như thiết kế của iPad Air.

Hình ảnh trên nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều trang báo công nghệ quốc tế. 9to5Mac nhận định: “Hình ảnh iPhone giả xuất hiện nhiều lần trước đây nhưng với chiếc iPhone 5 đứng cạnh, mọi chuyện rất khó đoán”.

Có nhiều ý kiến trái chiều khác nhau về hình ảnh này. Một số cho rằng đây có thể là một bản mẫu iPhone 6C từ Trung Quốc. Một số khác lại khẳng định, bức ảnh được tạo ra từ một chuyên gia photoshop. “Chúng ta thấy được bóng phản chiếu từ chiếc iPhone 5 bên trái nhỏ hơn so với iPhone bên phải. Vì vậy, đây có thể là một hình ảnh giả, thu nhỏ chiếc iPhone 6 lại. Tuy nhiên, có thể xem đây là một bức ảnh giả thành công”, một thành viên trên One More Thing phân tích.

Trong bức ảnh trên, model được xem là iPhone 6C sở hữu các cạnh bo tròn, màn hình cong 2,5D giống với một bản thu gọn của iPhone 6 và 6S. Trong khi đó, 9to5Mac mới đây khẳng định iPhone 4 inch mới của Apple có tên gọi iPhone 5SE, thiết kế giống iPhone 5S nhưng trang bị cấu hình iPhone 6.

Cuộc tranh luận về sự tồn tại của sản phẩm này vẫn chưa có hồi kết, ít nhất cho đến cuối tháng 3, đầu tháng 4 năm nay – thời điểm Apple dự kiến tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới.

Theo các tin đồn trước đây, iPhone 4 inch mới của Apple sẽ sở hữu chip A8, camera độ phân giải lần lượt 8 và 1,2 megapixel, chip NFC nhưng không có 3D Touch. Thiết bị này có thể sở hữu 4 màu sắc, trong đó có màu vàng hồng thời thượng – vốn chỉ có trên iPhone 6S và Apple Watch.

Đức Nam

Theo Zing

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Ảnh iPhone 6C được cho là rò rỉ ở Việt Nam
Tin tức giải trí » Công nghệ



from WordPress http://ift.tt/1WLAqLo
via Linh Kien May Tinh Thanh Xuan

No comments:

Powered by Blogger.